2017 NISSAN TEANA 2.5 XV SEDAN AT (ปี 13-16) B8604

location_onกรุงเทพมหานคร update 2 ตุลาคม 2564
Advertisement
Advertisement
659,000

ข้อมูลรถ

home รถ เก๋ง , NISSAN , TEANA ปี: 2017
sell ประกาศ ขาย
contact_page ประเภท รถเต๊นท์
speed ไมล์ ไม่เกิน 5,000 km
tune เกียร์ อัตโนมัติ
palette สี ขาว
closed_caption เครื่องยนต์ 2,500 ซีซี
update 2 ตุลาคม 2564, เวลา 09:02 น.
room นัดดูรถ กรุงเทพมหานคร ,บางแค, กาญจนาภิเษก, ใกล้เดอะมอลล์บางแค [กรุงเทพมหานคร]
info รหัสประกาศ 225372
Advertisement

รายละเอียดรถ

ปรแกรมดอกเบี้ยพิเศษเพียง 1.69% teana 2.5 xv รุ่น top สุด จอ lcd navigator (black interior)


รถมาใหม่อีกคันวันนี้ครับกับสุดยอดยนตกรรมหรูจากค่าย nissan คันนี้กับ teana 2.5 xv รุ่น top สุด จอ lcd navigator (black interior) ตัวรถออกจากศูนย์ปี 2017 เเท้ ไม่ลากจดทะเบียนครับ ตัวรถ option ครบ อาทิเช่น หลังคา sunroof กล้อง 360 เครื่องเสียง bose sound airbag รอบคัน และฟังก์ชั่นการใช้งานอื่นๆอีกมากมาย สำหรับคันนี้เป็นรถมือแรกจากป้ายแดง... สภาพโดยรวมของตัวรถเหมือนใหม่ เจ้าของเก่าดูแลรักษารถดี ภายนอก-ภายในสะอาดเรียบร้อย รถมีประวัติดีเข้าเช็คทุกระยะ ยางเพิ่งเปลี่ยนมาใหม่ได้ไม่นาน รายละเอียดของตัวรถสมบูรณ์แบบมากครับ มาวันนี้ประหยัดจากราคารถใหม่ไปเยอะมาก มาดูตัวจริงคันนี้รับประกันว่าต้องชอบแน่นอนครับ เป็นโอกาสที่ดีสำหรับลูกค้าที่กำลังวางแผนจะซื้อรถใหม่ได้เป็นเจ้าของยนตกรรมที่ดีที่สุดของ nissan ในราคาเพียง 6 แสนกว่าบาทเท่านั้นครับ จากราคาตอนเป็นรถใหม่ 1,649,000 บาท เป็นรถที่โดดเด่นในเรื่องของความสะดวกสบายระหว่างเดินทาง ช่วงล่างออกแบบมาให้ความรู้สึกนุ่มนวลแต่ก็ไม่ทิ้งความมั่นใจในช่วงความเร็วสูง ภายในห้องโดยสารนั่งสบายส่งผลให้เกิดความผ่อนคลายระหว่างการเดินทางครับ เป็นโอกาสที่ดีสำหรับลูกค้าที่กำลังวางแผนจะซื้อรถรุ่นนี้หรือกำลังจะซื้อรถใหม่ คันนี้คุ้มค่ามากๆ

ประวัติดี 100% เอกสารติดรถครบหมดครับ มีประวัติการดูแลรักษาทุกระยะที่ nissan ตลอดสามารถตรวจสอบย้อนหลังได้ รับประกันเลขไมล์แท้สามารถตรวจสอบได้ก่อนตัดสินใจ ยินดีให้ตรวจเช็คครับ (หากตรวจสอบพบว่าเลขไมล์ไม่ตรงกับความเป็นจริงยินดีคืนเงินเต็มจำนวนพร้อมค่าเสียเวลาครับ)

สภาพตัวถังภายนอกบางเดิมทั้งคันไม่เคยมีอุบัติเหตุ น็อตตัวถังไม่เคยถอด เพลทบอกรายละเอียดตัวรถอยู่ครบ สติ๊กเกอร์บนตัวถังทุกจุดจากโรงงานอยู่ครบทุกจุด และรอยมาร์คตามจุดต่างๆจากโรงงานอยู่ครบหมดทุกจุดครับ ทุกอย่างอยู่ในสภาพเดิมจากโรงงาน รับประกันตัวรถเหมือนใหม่ทุกรายละเอียด (รถทุกคันจากบริษัทของเรามีเอกสารรับรองผ่านการตรวจสอบโครงสร้างตัวถังหลักหรือที่เรียกว่าแชสซีรถ ไม่มีอุบัติเหตุชนหนัก 100% หากตรวจสอบว่ารถคันดังกล่าวเคยเกิดอุบัติเหตุหรือผ่านการจมน้ำจนถึงระดับขายึดเบาะ ทางบริษัทรับซื้อคืนเต็มจำนวนครับ)

ทีมงานของเราทำราคาดีที่สุดในตลาดมาให้แน่นอนครับ เราอยากให้ลูกค้าที่มีความจำเป็นที่จะต้องใช้รถในช่วงนี้ ให้ซื้อได้ในราคาที่ไม่แพงเพื่อให้สอดคล้องกับสภาวะเศรษฐกิจและสถานการณ์ในปัจจุบันช่วงนี้ เทียบกับสเปคเดียวกัน สภาพใกล้เคียงกันในตลาด รับรองว่าราคาของเราเป็นราคาที่ดีที่สุด ยุติธรรม สมเหตุสมผลเหมาะสมกับสภาพของตัวรถแน่นอนครับ และที่สำคัญใช้แล้วอยากเปลี่ยนรถหรือขายต่อราคาไม่ขาดทุนเยอะเหมือนตอนซื้อรถใหม่แล้วครับ เจ้าของมือแรกขาดทุนมาให้เยอะมากแล้วครับ เป็นโอกาสที่ดีสำหรับลูกค้าที่มองหารุ่นนี้อยู่ ได้เป็นเจ้าของในราคาที่คุ้มค่ามากครับ

ออกรถง่ายเอกสารไม่ยุ่งยาก จัดได้ทุกอาชีพเลยครับ สามารถติดต่อที่ปรึกษาการขายได้ตลอดเวลา ยินดีตอบคำถามทุกคำถามที่สงสัยและยินดีให้บริการลูกค้าทุกท่าน ทุกอาชีพครับ

สิทธิพิเศษที่ลูกค้าจะได้รับในวันนี้
-ดอกเบี้ย 0% นานถึง 12 เดือน ตั้งแต่เดือนที่ 13 รับดอกเบี้ยพิเศษ 2.79% ตลอดอายุสัญญา หรือเลือกรับดอกเบี้ยพิเศษ 1.69% ตลอดอายุสัญญา แต่ละเงื่อนไขเหมาะสมกับตัวรถและลูกค้าแต่ละท่านไม่เหมือนกันทางเรายินดีให้คำปรึกษาครับ (เรทดอกเบี้ยพิเศษเฉพาะภายในเดือนนี้เท่านั้น) (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)
-ดาวน์เริ่มต้นที่ 0% (แล้วแต่คุณสมบัติผู้ซื้อ)
-ฟรีประกันภัยชั้น 1
-รถทุกคันมีการรับประกันหลังการขายทุกคัน
-รถทุกคันราคาพิเศษทุกคันการันตีราคาดีกว่าท้องตลาดทั่วไปถ้าเทียบกับสภาพของตัวรับประกันเป็นราคาที่ไม่แพงและยุติธรรมแน่นอนครับ
-รับประกันเพิ่มมูลค่ารถเก่าถ้านำมาแลกรถใหม่ (รับประกันเป็นไปตามมาตรฐานเดียวกับที่ธนาคารใช้ประเมินราคาครับ)

ขับรถแบบอุ่นใจด้วย big auto service inclusive คุ้มครองระบบ เครื่องยนต์ เกียร์ และกล่อง ecu โดยตัวแทนจำหน่ายของรถยี่ห้อคันนั้น นานถึง 2 ปีเต็ม พร้อมให้บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชม.

(สามารถติดตามรถคัดคุณภาพมาใหม่ได้ทุกวันและฝากติดตามผลงานของเรามากมายได้ที่ /bigautocar ขอบคุณครับ) 8604

ข้อมูลผู้ขาย

[เพื่อป้องกันการหลอกลวง อย่าโอนเงินมัดจำล่วงหน้า ทุกกรณี]
verified_user ยืนยันตัวตนแล้ว
  • phone
  • กดดูเบอร์โทรผู้ประกาศ
    กดดูไลน์ไอดีผู้ประกาศ

    ประกาศขายรถยนต์ รุ่นเดียวกัน

    ดูรถคันอื่น NISSAN TEANA ปี 2017 »

    รถมือสองช่วงราคาเดียวกัน

    ดูรถคันอื่นในราคา 600,000 ถึง 800,000 »